General Hospital

Trouble comes : Eva attacks Sonny, he completely loses control. Where will Sonny land?

Tiết lộ về Bệnh viện đa khoa - Sonny

Không có nhiều người thực sự có thể đứng vững trước Sonny Corinthos huyền thoại, theo tiết lộ của Bệnh viện đa khoa. Tuy nhiên, Ava Jerome chắc chắn là một trong số ít người có thể làm được điều đó! Cô ấy đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng dù bạn có đẩy cô ấy xuống mạnh đến mức nào, cô ấy vẫn sẽ bật lại, và bằng cách nào! Hiện tại, Sonny đã xứng đáng với cơn thịnh nộ của cô ấy sau khi ném cô ấy ra đường!

Cho đến gần đây, cả hai vẫn là một đội. Tuy nhiên, sau khi sự tham gia của Ava vào việc trục xuất Alexis bị phát hiện, Sonny đã đuổi cô ra. Ava thề sẽ trả thù tên mafia và quyết định giành quyền nuôi con gái Avery của họ từ hắn. General Hospital Spoilers nhớ lại rằng trong những tập gần đây, cô đã buộc dược sĩ của anh ta phải chuyển thuốc của anh ta sang thuốc giả hoàn toàn.

Tiết lộ về Bệnh viện đa khoa - Ava
GH/Ava thay thế thuốc của Sonny bằng thuốc giả

Đọc thêm: Tìm hiểu xem Ava đã chọn ai làm đồng minh mới của mình!

Cô ấy muốn Sonny hoàn toàn mất kiểm soát và bị suy sụp tinh thần công khai để có thể chứng minh anh ta không đủ khả năng chăm sóc con gái họ. Các bản cập nhật GH mới nhất ám chỉ rằng Ava thực sự có thể thành công trong kế hoạch của mình. Chúng ta biết Sonny đã hành động một cách mơ hồ và thất thường như thế nào khi dùng thuốc giảm khả năng của mình. Vì vậy, hãy tưởng tượng anh ta sẽ hành xử như thế nào khi dùng giả dược hoàn toàn!

Ngay khi có ai đó chọc tức anh ta, Sonny sẽ phát nổ , điều đó là chắc chắn. Điều duy nhất còn lại để xem là ai sẽ trở thành nạn nhân của anh ta. Liệu đó có phải là Ava, hay ai khác? Chúng ta sẽ sớm biết thôi! Nhưng dù là ai, Sonny có thể trở nên hung bạo đến mức anh ta sẽ bị tuyên bố là điên loạn. Cuối cùng bị lôi đến Ferncliff.

Tiết lộ về Bệnh viện đa khoa - Sonny
GH/ Sonny hành động trong cơn tức giận

Kế hoạch ban đầu của Valentin và Brennan là khiến Sonny mất kiểm soát và phải vào tù. Nhưng Ava đã thêm chút phong cách riêng của mình vào kế hoạch và sẽ đảm bảo rằng Sonny vẫn bị nhốt ở Ferncliff trong một thời gian. Mặc dù chắc chắn rằng cuối cùng anh ta sẽ được thả, nhưng quá trình xây dựng sẽ rất thú vị để xem!

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!